Dịch vụ mài sàn bê tông nhà xưởng: Ưu điểm và cách thi công

Một trong những dịch vụ có xu hướng tăng mạnh hiện nay chính là mài sàn bê tông nhà xưởng. Sở dĩ là bởi đa phần các chủ công tình cũng đã nắm được ưu, nhược điểm của các phương pháp thi công. Từ đó đưa ra quyết định chọn lựa sử dụng dịch vụ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề trên.

Ưu điểm của dịch vụ mài sàn bê tông nhà xưởng

Đối với nhiều công trình, mài sàn bê tông là một việc làm bắt buộc nếu muốn được sử dụng sàn nhẵn phẳng, không bị gồ ghề bởi những lỗi do thi công gây ra.

Có 2 phương pháp mài sàn hiện đang áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, so với những cách thức truyền thống thì sử dụng dịch vụ lại được ưu ái hơn cả. Bởi lẽ, các đơn vị cung cấp dịch vụ chứng minh được nhiều lợi ích từ ưu điểm của dịch vụ mà họ mang tới cho khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Chuyên nghiệp hơn

So với phương pháp truyền thống, các đơn vị cung cấp dịch vụ do sử dụng máy móc hiện đại nên sự chuyên nghiệp được thể hiện rõ hơn. Không chỉ vậy, nếu tìm được công ty uy tín, khách hàng còn cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ chính tác phong làm việc của nhân viên – những người thực sự tận tâm, tỉ mỉ và cẩn thận.

  • Hiệu quả hơn

Sự chuyên nghiệp làm nên hiệu quả. Với dịch vụ mài sàn bê tông cho nhà xưởng cũng vậy. Kỹ năng nhân viên cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ nâng cao hiệu quả thi công, rút ngắn thời gian làm việc và hạn chế tối đa mọi sai sót.

 Lưu ý: Thời gian hoàn thành công việc mài sàn bê tông nhà xưởng còn tùy thuộc vào chủ công trình. Nếu muốn rút ngắn theo ý muốn, chủ công trình chỉ cần yêu cầu tới đơn vị thi công. Họ sẽ sắp xếp nhân lực, máy móc để đảm bảo đúng tiến độ.

Quy trình mài sàn bê tông nhà xưởng phổ biến nhất

Tuy rằng mỗi đơn vị thi công đều có một quy trình sàn sàn khác nhau. Song, chung quy lại, các quy trình đó đều bao gồm những việc như sau:

  1. Chuẩn bị:

Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, máy móc, hóa chất như đĩa đánh bóng, hóa chất đánh bóng, máy mài sàn chuyên dụng…

  1. Thi công:

Các bước thi công cần thực hiện theo đúng thứ tự. Từ việc dùng đía đánh bóng, dùng nước để vệ sinh hay sử dụng hóa chất để đánh bóng… tất cả đều phải đảm bảo không gây ra lỗi cho bề mặt sàn và đạt được kết quả như ý muốn.

  1. Nghiệm thu:

Công trình sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng. Cuối sẽ nghiệm thu và trả lại khách hàng. Chỉ khi khách hàng hài lòng thì mới phải chi trả chi phí theo thỏa thuận.

Giới thiệu công ty chuyên mài sàn bê tông nhà xưởng

Để việc thuê dịch vụ mài sàn bê tông cho nhà xưởng đạt được kết quả như ý muốn, điều quan trọng nhất chính là chủ công trình phải chọn được địa chỉ uy tín.

Trên thực tế, không phải công ty nào cũng thực sự cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao. Nếu không may chọn nhầm đơn thiếu uy tín, khách hàng rất dễ mất tiền oan.

Hiện tại, trên địa bàn các tỉnh phía Bắc, công ty vệ sinh công nghiệp Hoàng Hòa đang được đông đảo khách hàng đánh giá cao về mọi mặt: Uy tín, chất lượng, giá thành tốt.

Không ít người sau khi sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông tại đây đã giới thiệu công ty Hoàng Hòa cho nhiều chủ công trình khác. Tất cả các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng về những gì công ty mang lại.

Để có thể được phục vụ tốt nhất, công việc diễn ra đúng tiến độ, chỉ phải bỏ ra chi phí thấp nhất… khi có nhu cầu mài sàn bê tông nhà xưởng, khách hàng có thể liên hệ tới công ty Hoàng Hòa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng xử lý mọi yêu cầu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *